Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Thơ




ĐIỀU CÓ THỂ 
HAY KHÔNG CÓ THỂ
Điều có thể hay là không có thể
Tôi đến sớm hay là người đến trể?
Em luôn luôn trong tâm trí của tôi 
Hai đường thẳng kia luôn tồn tại song đôi

Nhưng có một khoảng trống nào len vào giữa
Vẫn hiện hữu mà không hề gõ cửa
Vẫn âm thầm và tốn tại song song
Có nhiều khi tôi phải tự hỏi lòng

Điều có thể hay là không có thể
Tôi đến sớm hay là người đến trể
Xin lỗi em. Còn trăn trở vì em
Em trong tôi, và tôi cũng trong em
Gần gũi lắm, mà sao như xa cách

Anh đắn đo nên em luôn hờn trách
Tôi lạnh lùng . Nên tôi vẫn cô đơn
Tôi lặng im và em mãi trách hờn
Tôi hạnh phúc bởi tình em mang đến

Cảm ơn em, một tình yêu trìu mến
Giờ chỉ còn là khoảng cách, thời gian
Em trong tôi, luôn hạnh phúc ngập tràn
Tôi cũng thế . Luôn ngập tràn hạnh phúc

Em cho tôi tình yêu ngào ngạt nhất
Chỉ còn chờ cơ hội thôi em
Sự đợi chờ làm tình đẹp thêm lên
Anh hứa sẽ làm cho em hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét