Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Một lần nào cho tôi gặp lại em



                  Một Lần nào cho tôi gặp lại em  
    
                       Nguyễn Hưng trình bày
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Đôi môi đó đến nay còn nồng
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Rồi thiên thu sẽ là nhung nhớ
Dòng lệ này đưa em đi về đâu ?
Sao không thấy qua đây một lần ?!?
Dòng đời này đưa tôi đi về đâu ?
Những bến bờ, xưa cũ đã mờ...
Ôi mái tóc mây bay xưa còn đâu !
Tiếng nói thơ ngây giờ còn không ?
Em có vui không ? Môi, má còn nồng ?
Tuổi thơ qua mau quá ! Tôi ngỡ như ngày nào
Đôi mắt em như sao. Soi thấu tâm hồn nhau
Giờ đời tôi đã úa. Tay có vui cùng người ?
Tim có nuôi thân tôi ? Đôi mắt quầng thâm rồi !
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Nghe em nói, tôi vui một lần
Một lần nào cho tôi gặp lại em
Còn chút tình đốt hết một lần.


  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét